फोटो सौजन्य - सोशल मीडिया
ILT20 league : अबुधाबी येथे खेळल्या जात असलेल्या इंटरनॅशनल लीग T20 मध्ये एमआय एमिरेट्स आणि गल्फ जायंट्स यांच्यातील सामन्यात जोरदार ड्रामा घडला. या सामन्यात असे काही घडले जे सहसा घडत नाही. थर्ड अंपायरने आऊट दिल्यानंतरही एक फलंदाज फलंदाजी करताना दिसला. यानंतर पुन्हा एकदा क्रीडा प्रेमींबाबत वाद निर्माण झाला आहे. हे प्रकरण एमआय एमिरेट्स आणि गल्फ जायंट्स यांच्यात खेळल्या गेलेल्या सामन्याशी संबंधित आहे जिथे एमआयचा कर्णधार निकोलस पूरनने गल्फ खेळाडू टॉम कुरनला धावबाद केले होते, परंतु कुरनने तरीही फलंदाजी केली. जायंट्सने हा सामना दोन गडी राखून जिंकला.
वास्तविक, एमआयचा गोलंदाज अल्झारी जोसेफ १८ वे षटक टाकत होता. या षटकाच्या शेवटच्या चेंडूवर मार्क एडरने लाँग ऑफवर शॉट खेळला. तिथे उभ्या असलेल्या किरॉन पोलार्डने चेंडू गोळा केला आणि एका झटक्यात तो विकेटकीपर पुरणच्या हातात टाकला. स्ट्रायकरच्या टोकाला उभ्या असलेल्या टॉम कुरन या फलंदाजाने क्रिझमध्ये बॅट ठेवून चेंडूकडे न बघता माघारी फिरवल्याचे पूरनने पाहिले. दरम्यान, पुरणने लगेच चेंडू उचलला आणि तो स्टंपला लावला.
आशा भोसले यांच्या नातीला डेट करतोय Mohammad Siraj? वाढदिवसाचा फोटो व्हायरल
प्रकरण थर्ड अंपायरपर्यंत पोहोचले ज्यात टॉम सापडला, पूरण परतत होता, पण त्यानंतर गल्फ प्रशिक्षक अँडी फ्लॉवर संतापले. पंच आणि पूरण यांच्याकडे बोट दाखवत त्यांनी विचारले हे काय आहे? अंपायर नाराज असल्याचे दिसून आले. त्याने टॉम कुरनला मैदानात परत येऊन फलंदाजी करण्यास सांगितले. फ्लॉवरच्या संतापामुळे पुरण यांनीही नतमस्तक होऊन अपील मागे घेतले. करणने पुन्हा फलंदाजीला सुरुवात केली.
यानंतर पुन्हा एकदा खेळाचा लय वाचवण्याची चर्चा सुरू झाली आहे. कुरणच्या नकळत झालेल्या चुकीचा फायदा त्याने घेतला, असे अनेकजण पूरणवर निशाणा साधत आहेत. अनेक जण त्याचे कौतुकही करत आहेत आणि म्हणत आहेत की, अपील मागे घेऊन पुरणने खिलाडूवृत्तीचा आदर्श ठेवला आहे. तथापि, क्रिकेटच्या इतिहासातील अशा काही घटनांपैकी ही एक घटना आहे जेव्हा तिसऱ्या पंचाच्या निर्णयानंतरही फलंदाज मैदानावर फलंदाजी करताना दिसला.
🚨 DRAMA IN THE ILT20…!!! 🚨
– Curran was roaming without over being called.
– Nicholas Pooran ran out Tom Curran.
– 3rd Umpire gives it out.
– Curran walks to the pavilion.
– Curran called back to play again. pic.twitter.com/cjfheHODFx— Mufaddal Vohra (@mufaddal_vohra) January 26, 2025
आता इथून खेळाचा धडा सुरू होतो… क्रिकेटचे नियम बघितले तर फलंदाज बाद होतो, कारण चेंडू संपल्यावर किंवा ओव्हर झाल्यावर किंवा चेंडू यष्टीरक्षकापर्यंत पोहोचल्यानंतरच फलंदाज क्रीज सोडू शकतो. अशावेळी यष्टिरक्षक किंवा अंपायरलाही त्याची माहिती फलंदाजाला द्यावी लागेल. तथापि, येथे प्रकरण असे आहे की फलंदाजाने यष्टीरक्षक आणि पंचांना सांगण्याचा प्रयत्न केला की तो क्रीज सोडत आहे, परंतु चेंडू मृत झाला नाही. अशा स्थितीत फलंदाज बाद झाला. मात्र, क्षेत्ररक्षण संघाने त्याला पुन्हा खेळण्यास सांगितले. गल्फ जायंट्सचे मुख्य प्रशिक्षकही यामुळे नाराज होते. अशा प्रकारे खेळाच्या नावाखाली येथे क्रिकेटच्या नियमांची पायमल्ली करण्यात आली.